1. Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?
Hệ thống nhận diện thương hiệu được thể hiện thông qua bằng hình ảnh, kích thước và là tài sản riêng của doanh nghiệp. Hiểu đơn giản hơn là tất cả công cụ tiếp cận khách hàng: tên công ty, logo, màu sắc, khẩu hiệu, nhạc hiệu, mùi vị,...
2. Nội dung hệ thống nhận diện thương hiệu
Việc xây dựng hệ thống nhận diện tạo đặc điểm riêng, phân biệt với các thương hiệu SPA khác trên thị trường. Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm:
a. Hệ thống nhận diện cốt lõi
Một hệ thống nhận diện cốt lõi đầy đủ phải có tất cả các yếu tố như: tên thương hiệu, logo, màu sắc, khẩu hiệu, nhạc hiệu, mùi vị. Tuy nhiên những yếu tố sau có thể giúp SPA của bạn nổi bật, gây ấn tượng với khách hàng:
Một số logo SPA đẹp và ý nghĩa:
- Màu xanh lá: tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung, tạo sự tin cậy đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của SPA
- Màu vàng gold: mang ý nghĩa của mặt trời, mang lại sức sống và sự lạc quan, sản phẩm/dịch vụ chất lượng nhất, an toàn. Khách hàng cảm nhận được sự sang trong khi trải nghiệm dịch vụ tại SPA.
- Màu tím: SPA mong muốn phục vụ quý cô cao quý, thanh lịch, dịu dàng bằng những dịch vụ tốt nhất, chuyên sâu nhất.
- Màu hồng: là sự ngọt ngào, dễ thương, khơi gợi cảm giác thư giãn, thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu.
b. Hệ thống nhận diện ứng dụng
Bạn hoàn thành hệ thống nhận diện cho thương hiệu nâng cao tính đồng nhất trong các hoạt động kinh doanh, marketing của SPA. Từ đó khách hàng dễ dàng ghi nhớ và nhận biết thương hiệu của bạn. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian quản lý thương hiệu.
---------------------------------------
SPAGO - Phần mềm quản lý dành cho SPA, Salon
Dùng thử miễn phí phần mềm: https://www.spago.vn/vi/dang-ky/goi-1
Website: https//.spago.vn
Hotline: 0888622086