Với sự phát triển của công nghệ 4.0, việc các SPA kinh doanh theo kiểu truyền thống chưa tận dụng được hết cơ hội thị trường để tăng doanh thu cũng như kinh doanh một cách hiệu quả, phát triển bền vững. Những giải pháp MARKETING ONLINE là phần không thể thiếu cho SPA của bạn. Tận dụng môi trường kinh doanh online, để tiếp cận thêm nhiều khách hàng mục tiêu, thu hút họ biết đến thương hiệu của mình, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn.
1.1. Mạng xã hội FACEBOOK
Chúng ta biết rằng mạng xã hội facebook là nơi giao lưu kết nối rất nhiều người với nhau. Bạn dễ dàng tạo tài khoản, thiết lập fanpage riêng cho mình để tiếp cận khách hàng mục tiêu chỉ với vài thao tác đơn giản.
a. Tạo fanpage
Fanpage giống như một cửa hàng thu nhỏ của bạn trên online. Vì vậy cũng cần phải có tên, danh mục phù hợp với SPA của bạn. Nên lựa chọn một cái tên ngắn gọn dễ nhớ, mang ý nghĩa đặc trưng riêng cho SPA.
Để tăng độ tin cậy đối khách hàng, fanpage cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản SPA của bạn như:
b. Thông tin trên page
c. Đăng dịch vụ trên page
Video
Ảnh
Nội dung bài viết
Bài viết nên tập trung vào tiêu đề bài viết, đảm bảo ngắn gọn nhưng sáng tạo và khác biệt.
Website thực sự là công cụ marketing online hiệu quả cho rất nhiều SPA mà bạn không hề hay biết. Khi cần tìm kiếm thông tin gì là mọi người điều đùa vui rằng: "tìm google", "tra google nhé", "google có hết". Vậy thì tại sao SPA không tận dụng để xây dựng website để tiếp cận khách hàng mục tiêu, nâng cao vị thế của SPA trong thị trường hiện nay. Làm thế nào để SPA của bạn trở nên nổi bật trên trang tìm kiếm, khiến khách hàng dễ dàng nhận ra? Bạn cần xây dựng kế hoạch bài viết hoàn chỉnh đồng thời tối ưu hóa từng bài viết một cách chuẩn SEO.