Khuyến mại là một trong số công cụ không thế thiếu của SPA nhằm thu hút khách hàng, nâng cao lợi nhuận cho SPA, cũng như mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Tuy nhiên việc áp dụng các chương trình khuyến mại vào thời điểm nào, hình thức thực hiện như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất, SPAGO bật mí ngay cho bạn!
Xác định mục tiêu chính xác giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh nhất, luôn hành động hướng tới mục tiêu. Mục tiêu các chương trình khuyến mại có thể là:
Thúc đẩy mua hàng, gia tăng doanh số
Thu hút khách hàng mới
Giữ chân khách hàng cũ, thiết lập mối quan hệ lâu dài
Nên có các quy định cụ thể đối tượng tham gia chương trình khuyến mại của công ty:
Tất cả mọi người có thể tham gia
Nhóm khách hàng mới mua lần đầu
Nhóm khách hàng cũ
Nhóm khách hàng có sinh nhật tháng 10
..................
Việc quy định đối tượng tham gia giúp SPA thiết kế chương trình phù hợp với nhóm đối tượng, mang lại hiệu quả cao nhất cho chương trình, tránh thiết kế chương trình không phù hợp với đối tượng tham gia. Ví dụ SPA của bạn mới hoạt động thì bạn đặt mục tiêu là "thu hút khách hàng mới", thì đối tượng tham gia chương trình: khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.
- Lựa chọn hình thức khuyến mại: sản phẩm mẫu, phiếu giảm giá, phiếu hoàn tiền mặt, gói hàng giảm giá, tặng sản phẩm, sản phẩm quảng cáo, trò chơi có thưởng.
- Phát triển chương trình khuyến mại:
Quy mô phần thưởng: giá trị phần thưởng để đảm bảo sự có lợi cho SPA
Phương tiện truyền tải chương trình
Thời gian diễn ra
Hoàn thiện nội dung và hình ảnh để truyền thông
Ví dụ: Chương trình "Vòng quay may mắn - Quay ngay nhận quà" của SPAGO
Cơ hội nhận quà 100% thật hấp dẫn. DUY NHẤT tại SPAGO
Phần quà hấp dẫn chờ đón bạn:
Tặng 35% combo dịch vụ trị nám, tàn nhang
Tặng 20% dịch vụ trẻ hóa làn da
Tặng 40% dịch vụ triệt lông vĩnh viễn
Tặng 40% dịch vụ trị mụn
Tặng 45% dịch vụ tắm trắng, tái tạo làn da
Tặng 1 buổi chăm sóc da mặt
Tặng 2 buổi gội đầu massage
Tặng 20% cho dịch vụ bất kỳ
Thể lệ tham gia chương trình:
Bước 1: Bấm vào link để quay nhận quà
Bước 2: Chụp lại hình ảnh và chia sẻ bài viết công khai
Lưu ý: Khách hàng phải nhập đúng thông tin cá nhân, SPAGO trao thưởng phần quà đến quý khách.
2.1. Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng lần đầu tiên đến SPA trải nghiệm
Đối tượng là khách hàng mới
Vì là lần đầu nên SPA phải có dịch vụ tốt nhất khiến khách hàng hài lòng và là khách hàng trung thành của SPA
2.2. Tích điểm đổi quà, thẻ thành viên theo hạng bạc, vàng, kim cương, vip.
Đối tượng: tất cả khách hàng
Mục tiêu: Tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng: trở thành khách hàng trung thành của SPA
2.3. Chương trình quay, bốc thăm trúng thưởng: thu hút khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại SPA
2.4. Ưu đãi khung giờ vàng, tối ưu được khoảng trống về thời gian
2.5. Ưu đãi dành cho khách hàng giới thiệu khách hàng mới. Trung bình khách hàng cũ giới thiệu 3 khách hàng mới, nên chương trình dành cho khách hàng này là điều cần thiết.
2.6. Chương trình dành cho khách hàng thân thiết, thiết lập thêm mối quan hệ khách hàng, cảm thấy được quan tâm, trung thành hơn với SPA
2.7. Chương trình khi mua thẻ liệu trình, gói tháng, năm, kích thích khách hàng mua theo combo, liệu trình
2.8. Chương trình vào dịp đặc biệt: khai trương, sinh nhật của SPA ngày lễ trong năm
2.9. Tặng phiếu giảm giá cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo, cho người thân, bạn bè. Kich thích khách hàng quay trở lại SPA và giới thiệu thêm khách hàng mới.
2.10. Ưu đãi vào ngày đặc biệt của khách hàng: sinh nhật.
Trên đây là chương trình SPAGO tổng hợp được từ group "Thực chiến SPA" mà chị em SPA hay sử dụng nhất. Hi vòng bài viết giúp bạn tạo ra chương trình hiệu quả thu hút khách hàng, gia tăng doanh số trong mùa dịch này nhé.
Phần mềm quản lý SPA - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
SPAGO phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, thẩm mỹ viện, salon tóc, tiệm nail, xăm nghệ thuật...
Phần mềm quản lý SPA dùng trên smartphone
SPAGO phần mềm quản lý cho SPA tốt nhất
SPAGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch
SPAGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho SPA
SPAGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho SPA dễ sử dụng nhất
SPAGO - Apps chấm công cho SPA
SPAGO là phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, sử dụng hoàn toàn trên smartphone & máy tính, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.
SPAGO - Tự động chấm công
SPAGO - Tự động tính lương cho SPA
SPAGO - Quản lý thẻ liệu trình cho SPA
SPAGO - Hỗ trợ marekting tự động cho SPA
Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho SPA
Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho SPA
Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho SPA
SPAGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho SPA
SPAGO phần mềm CRM dành riêng cho SPA
SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho SPA
SPAGO tặng website cho SPA
SPAGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi SPA
SPAGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho SPA
SPAGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho SPA
SPAGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho SPA
SPAGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho SPA
Phần mềm quản lý SPA tốt nhất
Sử dụng Phần mềm quản lý SPA sao cho hiệu quả
Phần mềm quản lý SPA nào tốt
Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện
Phần mềm CRM cho salon tóc
Phần mềm CRM cho tiệm nail
Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho SPA
Top phần mềm quản lý miễn phí cho SPA
Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi SPA
Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi SPA
SPAGO công nghệ 4.0 cho SPA
Thúc đẩy hoạt động sale của SPA
Phễu bán hàng
Quản lý cơ hội bán hàng
Sale pipeline
SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho SPA