Khách hàng chính là những thượng đế của SPA, những người quyết định mua hàng, mang lại doanh thu chính cho SPA, giúp SPA ngày càng phát triển. Nên việc quản lý khách hàng rất quan trọng, giúp SPA giữ chân khách hàng, dễ dàng thực hiện chiến dịch chăm sóc khách hàng, tìm kiếm nhu cầu mong muốn để nâng cao hoạt động SPA. Tuy nhiên một số SPA vẫn chưa quản lý được thông tin khách hàng một cách hiệu quả vì còn giữ thói quen quản lý bằng sổ sách. Với phần mềm quản lý SPAGO giúp bạn giải quyết vấn đề trên.
Quản lý khách hàng là phương pháp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng nhanh chóng nhất. Giúp SPA dễ dàng nắm bắt được nhu cầu mong muốn khách hàng phục vụ các hoạt động kinh doanh, marketing của mình.
Những phương pháp quản lý cũ chỉ phù hợp là giải pháp tạm thời, dành cho các SPA nhỏ. Khi SPA muốn mở rộng quy mô, lượng thông tin và dữ liệu ngày càng lớn khiến SPA khó khăn trong việc quản lý. Vì vậy bạn cần phải tìm kiếm phương pháp quản lý lâu dài: lưu trữ thông tin dữ liệu lớn, dễ dàng kiểm soát cũng như tìm kiếm thông tin khách hàng, có tính bảo mật cao.
Có thể thấy nhiều SPA gặp khó khăn khi quản lý bằng phương pháp cũ. Hệ thống vận hành trở nên kém hiệu quả, không chuyên nghiệp, bạn cảm thấy khó chịu khi có vấn đề phát sinh xảy ra. Trong thời buổi công nghệ việc nâng cao trình độ quản lý SPA là điều cần thiết cho sự phát triển lâu dài SPA, phần mềm quản lý giúp bạn hạn chế khó khăn trên.
Xem thêm bài viết: PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA CHUYÊN NGHIỆP VÀ HIỆU QUẢ
SPA của bạn ngày càng phát triển, số lượng khách hàng ngày càng đông, sổ sách hay excel là phương án tạm thời trong việc quản lý. Dữ liệu khách hàng đều được lưu trữ trên phần mềm, thông tin cập nhật nhanh chóng, thông qua nhiều nguồn, thiết bị khác nhau. Nên khi cần tìm kiếm, bạn chỉ cần tra cứu thông tin bằng số điện thoại, têm khách hàng là tìm ra kết quả. Với phần mềm quản lý SPA
Rất nhiều khách hàng quên lịch hẹn điều trị, tính năng nhắc lịch điều trị khách hàng, giúp SPA hoàn thành đúng tiến độ phục vụ khách hàng, mang lại hiệu quả trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
Không cần thẻ liệu trình bằng giấy vẫn theo dõi và cập nhật tiến độ liệu trình. Chỉ cần tạo thẻ liệu trình với thông tin số buổi, ngày lặp lại, hệ thống sẽ cập nhật và tự động gửi lịch hẹn đến khách hàng.
Khi khách hàng có nhu cầu thay đổi thông tin, SPA dễ dàng bổ sung và cập nhật trên hệ thống.
Phân loại khách hàng theo từng thứ bậc giúp SPA dễ dàng chăm sóc khách hàng cũng như đưa ra các chiến dịch thu hút, giữ chân khách hàng trở nên trung thành hơn.
Chăm sóc khách hàng tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng cao đối với SPA. Giúp giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới; tạo vị thế cạnh tranh, nâng cao hoạt động kinh doanh cũng như tiết kiệm chi phí.
SPAGO là ứng dụng duy nhất tích hợp thành công Tổng đài CSKH, nhắn tín, chatbot trên 1 apps.
Xem thêm bài viết: TẠI SAO PHẢI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO SPA, SALON
Đây là vấn đề của rất nhiều SPA, khi chốt được liệu trình, có tình huống xảy ra, khách hàng có thể thanh toán 1 phần, hoặc toán nhiều lần. Các chủ SPA rất khó theo dõi công nợ của khách hàng. Ghi chép bằng sổ sách có thể nhầm lẫn hoặc sai sót. Vì thế tính năng nhắc lịch công nợ khách hàng giúp SPA kiểm soát được dòng tiền cách hiệu quả.