Phần mềm quản lý SPA giúp các SPA tiết kiệm thời gian, tối ưu các quy trình hoạt động; nâng cao hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu chi phí một cách thông minh. Ứng dụng quản lý SPA là công cụ mạnh mẽ giúp tăng trưởng hoạt động kinh doanh quản lý đặt lịch, gia tăng sự gắn kết và hài lòng của khách hàng.
Quản lý SPA là việc đảm bảo SPA vận hành một cách hiệu quả trơn tru, hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra thông qua việc phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận và nguồn lực khác nhau: nguồn vốn, nguồn nhân lực, cơ sở vật chất.
Hỗ trợ, kiểm soát, phân công công việc, điều chỉnh các hoạt động phù hợp với mục tiêu đề ra.Giám sát tất cả các hoạt động SPA
Vì nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng gia tăng, nên số lượng khách hàng tại các SPA, thẩm mỹ viện ngày một đông hơn. Nhiều SPA, Thẩm mỹ viện gặp khó khăn trong việc quản lý khách hàng, tạo thẻ liệu trình, đặt lịch hẹn, khó kiểm soát nhân viên,... Phần mềm quản lý SPA của SPAGO ra đời giúp các doanh nghiệp, SPA, Thẩm mỹ viện, Salon giải quyết khó khăn này. Những tính năng sau đây giúp bạn hiểu chi tiết hơn về lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý SPA.
Quản lý khách hàng là công việc quan trọng trong kinh doanh bởi vì mỗi khách hàng là một thượng đế. Từ đó các SPA, Salon dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng, thu hút và giữ chân khách hàng.
Với phần mềm SPAGO:
Mỗi SPA đề có thói quen sử dụng thẻ liệu trình bằng giấy theo dõi, quản lý liệu trình sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên sử dụng thẻ liệu trình bằng giấy dễ dàng gây ra sai lệch giữa khách hàng và SPA, tốn kém khoản chi phí in ấn.
Vì thế tính năng tạo thẻ liệu trình trên phần mềm giúp SPA, Salon:
Tính năng đặt lịch hẹn chuyên nghiệp theo dạng lịch dễ dàng sử dụng theo dõi công việc từng nhân viên tại cơ sở, hạn chế tình trạng tranh giành khách cũng như thời gian trống của các nhân viên.
SPAGO tích hợp nhiều công cụ giúp người dùng nâng cao trải nghiệm, quy trình hoạt động.
SPA, Salon của bạn có mọi thứ cần bán hàng, SPAGO hỗ trợ scan barcode, in hóa đơn, thanh toán qua MPOS. Dễ dàng nắm bắt các sản phẩm bán chạy để từ đó đưa ra các chính sách kinh doanh hợp lý, chương trình khuyến mại, kịp thời nhập hàng mới, xả hàng cũ,...
Từ cơ sở dữ liệu khách hàng, các SPA, Salon dễ dàng phân tích, tìm kiếm nhu cầu khách hàng. Từ đó tạo các chiến lược marketing thông minh nhằm tăng doanh số, tăng số lượng khách hàng đặt lịch như:
Công cụ theo dõi doanh và chi phí một cách khoa học và chuyên nghiệp. Quản lý biết chính xác doanh thu theo ngày, lịch sử thanh toán dịch vụ, doanh số từng nhân viên hay công nợ của từng chi nhánh.
Phần mềm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh bằng các dữ liệu và giá trị có sẵn, dễ dàng theo dõi, kiểm soát hoạt động qua mọi thiết bị: điện thoại, ipad, laptop. Đồng thời xuất ra các báo cáo chi tiết theo file excel, PDF tương ứng.
Tính năng quản lý nhân viên mang lại nhiều lợi ích của SPA, Salon:
-----------------------
HOTLINE: 0937782000
WEBSITE: https://www.spago.vn/
FACEBOOK: