Bí mật để thực hiện chiến dịch game vòng quay may mắn cho SPA thành công
Qua phân tích kết quả của hàng trăm SPA thực hiện chiến dịch vòng quay măn máy lì xì dịp tết vừa rồi. Có thể khẳng định có khoảng 95% SPA thực hiện thu được lượng data thành công với số lượng từ 100 - gần 4000 data. Và đặc biệt rất nhiều người có doanh thu cực tốt. Bài viết này tôi sẽ bật mí giúp bạn 1 số tips của những người thành công đó nhé
1. Facebook cá nhân, fanpage, zalo có sự tương tác tốt nó sẽ giúp bài viết của bạn được xuất hiện nhiều trên news feed của khách hàng hơn. Cần có sức ảnh hưởng, sự uy tín KH đương nhiên sẽ không ngại bấm vào và chơi tại của SPA có uy tín.
2. Content, kịch bản cần có kích thích, hấp dẫn để khách vào đọc, bấm tham gia và chia sẻ.
3. Chọn quà cần đúng nhu cầu, có sức hút với khách hàng. ví dụ khu của bạn đa phần khách là công nhân thích tắm trắng thì bạn cần giảm giá sâu cho dịch vụ tắm trắng chứ chắc chắn dịch vụ giảm béo thì ít công nhân có nhu cầu. Với khu vực KH giàu có, chưa chắc khách hàng đã thích về gì. Điều họ muốn được tặng
4. Điểm kích hoạt lan truyền Viral. Bất kỳ chiến dịch nào muốn Viral cũng cần sự kích hoạt, giống như kích hoạt 1 quả bom vậy, bạn kích hoạt được quả bom càng lớn thì sức công phá và sự lan tỏa càng mạn. Với SPA bạn có thể 1 số khách hàng có sự ảnh hưởng, có lượng bạn bè trên fb nhiều. Nhờ hoặc tìm cách cho họ quay trúng và chia sẻ về chương trình nhớ là kèm theo link bài viết để khách hàng khác biết. Đó cũng có thể là những điểm kích hoạt của bạn.
5. Sửa dụng mọi kênh truyền thông: bạn hãy đăng facebook cá nhân, fanpage, zalo, group fb, group zalo, đăng story fb, zalo, thay ảnh bìa fb, fanpage, zalo, chạy ads, đăng trên các mạng xã hội khác...
6. Cần có kịch bản teleslae mời khách đến nhận quà
7. Có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kế hoạch đón tiếp khách khi số lượng đến làm nhiều. Mọi dịch vụ phải perfect để khách hàng hài lòng từ đó mới dễ chốt sale khách hàng quay lại.
8. Xác định rõ mục tiêu là gì? làm thương hiệu hay để làm phễu chốt sale? Mỗi mục tiêu sẽ có chiến lược về phần quà, nội dung có thể khác nhau.
9. Tên quà và nội dung cần rõ dàng để tránh hiểu lầm từ khách hàng là free khi bạn không free và đỡ mất công trả lời thắc mắc từ khách hàng.
10. Ngay khi có khách hàng điền thông tin nhận quà bạn phải gọi điện ngay cho khách để mời họ đến SPA nhận quà/làm dịch vụ. Bởi lúc đó họ đang hưng phấn vì được quà. Và vẫn nhớ tới tên SPA bạn gọi điện họ sẽ nghe. Để quá lâu chắc chắn họ sẽ dập máy ngay khi bạn nói em gọi đến từ hoặc trả lời chị không có nhu cầu.
Trường hợp kết quả của bạn chưa như kỳ vọng bạn hãy xem bạn làm theo những nội dung trên chưa? Nếu bạn làm đúng theo những điều trên tôi đảm bảo rằng kết quả chiến dịch của bạn sẽ tốt lên rất nhiều!
Chương trình vòng quay may mắn có giá trị 1 triệu đồng được làm miễn phí khi bạn đăng ký SPAGO gói bất kỳ.