SPA, Salon của bạn vẫn chưa đạt được mục tiêu đề ra. Hay bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn chiến lược kinh doanh. Vậy làm thế nào để đạt được mục tiêu mong muốn, điều đó không phải lúc nào cũng đạt được. Nếu bạn đang muốn kinh doanh hiệu quả, thuận lợi hơn thì bài viết này dành cho bạn. SPAGO chia sẻ cho bạn bí quyết kinh doanh hiệu quả lâu dài.
Vận hành bao gồm các hoạt động mà SPA, Salon tham gia hàng ngày nhằm tăng giá trị của doanh nghiệp và thu lợi nhuận. Các hoạt động có thể tối ưu hóa nhằm tạo ra doanh thu và lợi nhuận cho SPA. Tất cả các thành viên SPA hoàn thành các mục tiêu qua các hoạt động: marketing, kế toán, sản xuất, kinh doanh,...
Khi bạn hình thành cửa hàng, đều phải mất chi phí để xây dựng và duy trì về lâu về dài. Các chi phí vận hành bao gồm:
Chi phí cố định không tăng hoặc giảm doanh số hoặc năng suất và phải được thanh toán bất kể hoạt động hay hiệu suất của SPA. Chi phí cố định thường bao gồm chi phí đầu tư ban đầu, bảo hiểm tài sản, đảm bảo an ninh và trang thiết bị lắp đặt.
Ví dụ: chi phí thuê mặt bằng,...
Chi phí biến đổi hay còn gọi là chi phí thay đổi theo sản xuất.
Ví dụ chi phí biến đổi bao gồm chi phí nguyên vật liệu, tiền lương, tiền điện. Một SPA tăng doanh số dịch vụ thì họ cần phải chi trả mức hoa hồng cho nhân viên tăng lên, số lượng mỹ phẩm nhập vào cũng nhiều hơn.
Những chi phí này thể hiện hỗn hợp các thành phần cố định và biến đổi, một phần thay đổi theo mức tăng hoặc giảm trong sản xuất, như chi phí biến đổi, nhưng vẫn tồn tại khi sản xuất bằng 0 như chi phí cố định
Ví dụ: tiền lương làm theo giờ. Tiền lương thường xuyên cho công nhân thường được coi là chi phí cố định, vì trong khi doanh nghiệp có thể giảm số lượng công nhân và giờ làm việc được trả lương, họ vẫn sẽ luôn cần một lực lượng lao động tối thiểu để hoạt động.
Thiết lập mục tiêu kinh doanh là điều cần thiết cho chủ SPA, Salon. Cho dù đó là mở rộng các dịch vụ hiện tại của bạn hay mở rộng lĩnh vực kinh doanh bạn cần phải có mục tiêu để tập trung vào việc đạt được nó.
Kế hoạch kinh doanh nên phác thảo các bước cần thiết để đạt được các mốc quan trọng. Bản đồ lộ trình cho quỹ đạo kinh doanh của bạn có thể giúp bạn tập trung vào các mục tiêu của mình và đảm bảo rằng bạn đang thực hiện các bước cần thiết để đạt được chúng.
Kỹ năng tổ chức là điều cần thiết để duy trì hoạt động của SPA. Từ việc duy trì ngân sách đến quy trình làm việc của từng vị trí tại SPA. Điều này giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi, đánh giá từng cá nhân, từng yếu tố một.
Việc xác định và thực hiện các xu hướng ngành có giá trị cải tiến mô hình kinh doanh SPA, và thu hút các đối tượng mới nhằm gia tăng lượng khách hàng đang có. Khả năng dẫn đầu xu hướng giúp bạn có được vị trí nhất định trong ngành làm đẹp. Các mẹo để xác đinh xu hương ngành sinh lợi:
Một SPA muốn phát triển mạnh mẽ phải tạo được sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Không chỉ các SPA lớn mà các SPA nhỏ luôn luôn cập nhật thay đổi, tạo nét riêng cho cửa hàng. SPA luôn phải tìm kiếm ý tưởng mới, thoát ra khỏi vùng an toàn; cộng tác với nhiều người để tạo ra các ý tưởng khác nhau.
Khi bạn muốn kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào không riêng gì ngành làm đẹp, bạn phải thấu hiểu nhu cầu mong muốn của khách hàng. Từ đó xây dựng các chương trình, kế hoạch kinh doanh phù hợp với khách hàng, giúp SPA có doanh thu cao nhất.
Khách hàng đang gặp vấn đề về chăm sóc da mặt, tự ti về vẻ bề ngoài,... tất cả điều đó bản thân SPA phải thấu hiểu và nắm rõ.
Nhân viên là người trực tiếp truyền tải thông điệp, hình ảnh thương hiệu tới khách hàng; tăng cơ hội tạo ra khách hàng thân thiết và giữ chân khách hàng. Nhân viên là người trực tiếp với khách hàng nên phải được đào tạo bài bản, có tay nghề để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Các quy trình chăm sóc, phục vụ khách hàng được chuẩn hóa tạo sự đồng nhất trong các hoạt động.
-----------------
LIÊN HỆ NGAY
☎ Hotline: 093 778 2000
🌐 Website: https://www.spago.vn/
#phanmemquanly #spa #tiemnails #thammyvien #khachhang #thelieutrinh