Bài viết của INKA dưới đây sẽ giúp chủ spa có thể quản lý công việc một cách dễ dàng, phân tích hiệu quả kinh doanh trong trong tuần/tháng/năm và đưa ra những kế hoạch chăm sóc khách hàng sau bán hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian nhất.
1. Những khó khăn khi quản lý và chăm sóc khách hàng trong ngành SPA khi không có CRM
Số lượng khách hàng lớn khiến cho công việc quản lý không hiệu quả, bạn có thể gặp phải tình trạng bỏ sót khách hàng, quên lịch hẹn với khách hàng, phân công công việc cho các nhân viên không hợp lý khiến cho công việc không được sắp xếp hiệu quả
Tìm kiếm, phân loại khách hàng hạn chế. Đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp thì nhu cầu của khách hàng là rất đa dạng: xăm mày, làm môi, massage… hay rất khó phân loại khách hàng theo vị trí địa lý. Vậy nên xử lý được khối lượng lớn dữ liệu như vậy đòi hỏi người dùng phải ghi chép nhiều và thành thạo excel.
Vô cùng khó khăn trong việc kết nối giữa các bộ phận trong spa như: nhân viên, tư vấn, đội marketing,…
Không có công cụ thống kê, đo lường hiệu quả chăm sóc khách hàng, chỉ tiêu doanh số
=>> Sử dụng phần mềm CRM cho Spa là vô cùng cần thiết bởi hiện nay các doanh nghiệp luôn có sự cạnh tranh gay gắt về giá cả, chất lượng sản phẩm cũng như giữ và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Doanh nghiệp nào hiểu khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt thì sẽ dễ dàng có được thành công trên thương trường.
2. Vậy phần mềm SPAGO mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Quản lý danh sách và thông tin khách hàng
Quản lý đầy đủ thông tin liên hệ của khách hàng: tên, địa chỉ, số điện thoại, email, ngày sinh, giới tính, loại khách hàng,…
Quản lý khách hàng theo nhóm thông qua những tiêu chí nhất định để dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm, chăm sóc khách hàng.
Quản lý, đánh giá mức độ tiềm năng của mỗi khách hàng
Thêm mới đối tượng khách hàng, cập nhật thông tin nhanh chóng
(Giao diện quản lý danh sách và thông tin khách hàng)
Quản lý tư vấn và chăm sóc khách hàng
Cập nhật, thêm mới, quản lý thông tin khách hàng: tên khách hàng, ngày tư vấn, ngày liên hệ gần nhất, ngày liên hệ tiếp theo,…
Quản lý nội dung chăm sóc khách hàng.
Đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng.
Cập nhật thông tin của nhân viên chăm sóc khách hàng.
Quản lý dịch vụ tư vấn, đặt lịch tư vấn và trạng thái tư vấn,…Đặt lịch thông báo gửi tin nhắn, email cho khách hàng vào những dịp đặc biệt: chúc mừng sinh nhật, nhắc lịch chăm sóc, trị liệu,
Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng
Phân quyền, phân công, giao việc cho mỗi nhân viên trong bộ phận chăm sóc khách hàng.
Cập nhật thông tin của khách hàng cần tư vấn, chăm sóc.
Đánh giá hiệu quả công việc của mỗi nhân viên thông qua biểu đồ
(Giao diện quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng)
Nhắc lịch chăm sóc khách hàng
Quản lý kế hoạch chăm sóc khách hàng trong cả hệ thống
Thông báo tới SMS, Email của nhân viên về lịch chăm sóc khách hàng
Hệ thống nhắc nhở lịch hẹn khách hàng ngay trên trang chủ
Đánh giá kết quả, hiệu quả công việc của mỗi nhân viên
Cập nhật thông tin nội dung trong mỗi công việc: những lưu ý, ghi chú, phản hồi của khách hàng,…
(Giao diện cài đặt lịch nhắc nhở chăm sóc khách hàng)
Mọi vấn đề khó khăn trong quá trình chăm sóc khách hàng đều được giải quyết khi bạn sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng SPAGO. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng SPA, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể về giải pháp
Thông tin liên hệ:
💯 SPAGO - Phần mềm quản lý dành riêng cho SPA
💻 Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm: https://www.spago.app
Phần mềm quản lý SPA - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
SPAGO phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, thẩm mỹ viện, salon tóc, tiệm nail, xăm nghệ thuật...
Phần mềm quản lý SPA dùng trên smartphone
SPAGO phần mềm quản lý cho SPA tốt nhất
SPAGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch
SPAGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho SPA
SPAGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho SPA dễ sử dụng nhất
SPAGO - Apps chấm công cho SPA
SPAGO là phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, sử dụng hoàn toàn trên smartphone & máy tính, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.
SPAGO - Tự động chấm công
SPAGO - Tự động tính lương cho SPA
SPAGO - Quản lý thẻ liệu trình cho SPA
SPAGO - Hỗ trợ marekting tự động cho SPA
Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho SPA
Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho SPA
Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho SPA
SPAGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho SPA
SPAGO phần mềm CRM dành riêng cho SPA
SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho SPA
SPAGO tặng website cho SPA
SPAGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi SPA
SPAGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho SPA
SPAGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho SPA
SPAGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho SPA
SPAGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho SPA
Phần mềm quản lý SPA tốt nhất
Sử dụng Phần mềm quản lý SPA sao cho hiệu quả
Phần mềm quản lý SPA nào tốt
Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện
Phần mềm CRM cho salon tóc
Phần mềm CRM cho tiệm nail
Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho SPA
Top phần mềm quản lý miễn phí cho SPA
Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi SPA
Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi SPA
SPAGO công nghệ 4.0 cho SPA
Thúc đẩy hoạt động sale của SPA
Phễu bán hàng
Quản lý cơ hội bán hàng
Sale pipeline
SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho SPA