GIẢI QUYẾT KHÓ KHĂN QUẢN LÝ CON NGƯỜI CỦA CHỦ TIỆM NAIL, SPA, SALON

GIẢI QUYẾT KHÓ KHĂN QUẢN LÝ CON NGƯỜI CỦA CHỦ TIỆM NAIL, SPA, SALON

Bạn khó khăn quản lý thời gian để làm việc hiệu quả, bạn loay hoay trong việc quản lý đội nhóm phát triển vững mạnh. Và hơn thế nữa bạn khao khát thành công trong công việc, hạnh phúc bên cạnh gia đình. SPAGO chia sẻ giúp bạn tự tin giao tiếp trong mọi hoàn cảnh, biết cách giải quyết vấn đề và ra quyết định sáng suốt.

1. Những thách thức, vấn đề, khó khăn mà SPA, Salon, tiệm Nails gặp phải

1.1. Tạo niềm vui trong môi trường làm việc

Giữ được nhân viên trong đội nhóm của mình phải luôn vui vẻ và có động lực để họ ở lại làm việc với mình.

1.2. Cách ứng xử với nhân viên đồng nghiệp, nhân viên cấp dưới

Giữa đồng nghiệp nhân viên với nhau phải có sự chia sẻ, chỉnh đốn sửa chữa để tương tác với nhau mà không tạo ra những tổn thương, những mâu thuẫn những xung đột không cần thiết.

1.3. Huấn luyện, đào tạo nâng cao tay nghề nhân viên

Các bạn vẫn chưa có khả năng, huấn luyện cho nhân viên đẻ nv cảm thấy thoải mái, tự tin và có kỹ năng bán hàng, biết cách tiếp thị để tìm kiếm thêm khách hàng. Nhân viên chưa biết giới thiệu thêm các dịch vụ đi kèm để gia tăng doanh thu.

1.4. Nhất quán về dịch vụ thương hiệu

SPA nhỏ luôn tạo ra sự nhất quán đồng bộ cho sản phẩm, dịch vụ tạo ra thương hiệu tốt.

1.5. Thiếu nhân lực, thiếu thợ có tay nghề

2. Giải pháp quản lý nhân lực trong SPA, Salon, tiệm Nails

 

2.1 Giao tiếp, tương tác với nhân viên của mình

Điều này là vô cùng quan trọng, bạn phải cởi mở và rõ ràng với nhân viên. Cần phải có các quy định cụ thể đối với nhân viên:

  • Kỳ vọng đối với nhân viên
  • Hướng dẫn với nhân viên về chính sách trao đổi, kỳ vọng rõ ràng
  • Có buổi trao đổi riêng tư với từng nhân viên

2.2. Họp và xây dựng đội nhóm

Là người lãnh đạo bạn cân bằng giữa các thành viên trong nhóm, phải kiên định, công bằng. Phải biết quyền lợi, nhu cầu của bản thân, lắng nghe tôn trọng thấu hiểu quyền lợi của người khác. Giao thoa giữ quyền lợi của mình và đồng cảm thấu hiểu quyền lợi của nhân viên.

2.3. Lắng nghe ý kiến, phản hồi của nhân viên

Lắng nghe là một kỹ năng cần thiết cho mọi lứa tuổi và mọi lĩnh vực. Lắng nghe là việc chú ý để có được thông tin, hiểu, cảm nhận và tìm hiểu sâu sắc hơn. Đây cũng là kỹ năng khó nhất trong giao tiếp. Một người quản lý có kỹ năng lắng nghe tốt thường dễ thành công và được người khác yêu mến, tin tưởng. Bạn nên chủ động lắng nghe để giải quyết các vấn đề phát sinh: mâu thuẫn, phản hồi lại ý kiến nhân viên.

2.4. Thông thạo và đào tạo nhân viên

Những kiến thức về khách hàng, giới thiệu bán hàng, tư vấn chốt sale, cách chào hỏi khách hàng, giữ gìn không gian SPA.

Bạn cần dành thời gian để hướng dẫn, đào tạo nhân viên. Vì họ đến từ rất nhiều nguồn khác nhau, bạn cần đào tạo theo văn hóa của SPA tạo sự đồng nhất trong giao tiếp, giữ gìn vệ sinh, cách ứng xử đối với khách hàng, quy trình chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ,…

2.5. Luôn dẫn đường và làm gương cho nhân viên

Bạn tạo ra quy trình cho SPA tạo nên nét riêng biệt, chất lượng thương hiệu, tạo độ nhất quán.

Nếu không có quy trình mỗi nhân viên làm việc theo nhiều cách khác nhau, từ đó bạn khó khăn trong việc quản lý và tạo niềm tin trong lòng khách hàng.

Khi bạn tạo ra quy trình làm việc cho SPA thì bạn phải tuân theo quy định đó để làm gương cho nhân viên noi theo.

Thái độ giao tiếp với nhân viên, đi làm đúng giờ, cách sắp xếp trang thiết bị tại cửa hàng, giữ vệ sinh xung quanh, cách đối đãi chia sẻ với khách hàng, với nhân viên của mình. Những điều đó là ánh sáng, tấm gương cho mọi người nhìn theo, họ phản chiếu và bắt chước.

Share:

Dùng thử miễn phí 15 ngày

Tin mới

SPAGO - Phần mềm quản lý SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất 2022

Phần mềm quản lý SPA Module quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

SPAGO phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, thẩm mỹ viện, salon tóc, tiệm nail, xăm nghệ thuật...

Phần mềm quản lý SPA dùng trên smartphone

SPAGO phần mềm quản lý cho SPA tốt nhất

SPAGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch

SPAGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho SPA dễ sử dụng nhất

SPAGO - Apps chấm công cho SPA

SPAGO là phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, sử dụng hoàn toàn trên smartphone & máy tính, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.

SPAGO - Tự động chấm công

SPAGO - Tự động tính lương cho SPA

SPAGO - Quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Hỗ trợ marekting tự động cho SPA

Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho SPA

Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho SPA

Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho SPA

SPAGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho SPA

SPAGO phần mềm CRM dành riêng cho SPA

SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho SPA

SPAGO tặng website cho SPA

SPAGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi SPA

SPAGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho SPA

SPAGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho SPA

SPAGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho SPA

SPAGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất

Sử dụng Phần mềm quản lý SPA sao cho hiệu quả

Phần mềm quản lý SPA nào tốt

Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện

Phần mềm CRM cho salon tóc

Phần mềm CRM cho tiệm nail

Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho SPA

Top phần mềm quản lý miễn phí cho SPA

Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi SPA

Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi SPA

SPAGO công nghệ 4.0 cho SPA

Thúc đẩy hoạt động sale của SPA

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho SPA

SPAGO tăng cơ hội bán hàng cho sPA

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

Phần mềm số 1 cho SPA

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý SPA miễn phí

SPA nào đẹp ở Hà Nội

SPAGO bí quyết giữ khách hàng cho SPA

SPAGO ứng dụng đặt lịch SPA

Danh sách SPA và thẩm mỹ viện tại Hà Nội

Danh sách SPa và thẩm mỹ viện tại Hồ Chí Minh

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

KPI hài lòng khách hàng cho SPA

Làm sao để khách hàng quay trở lại SPA

Công cụ thu thập nhu cầu khách hàng SPA