Trong công việc cũng như kinh doanh ai cũng mong muốn mình trở nên thành công. Mỗi người sẽ có những con đường riêng để dẫn tới thành công. Có bao giờ bạn tự hỏi mình, tại sao người khác bán được hàng, còn mình lại không chưa? Bài viết dưới đây SPAGO chia sẻ cho bạn về con đường dẫn đến thành công của cô gái trong ngành SPA.
Tại sao đây lại là tiêu chí đầu tiên dẫn đến thành công, bởi nó sẽ quyết định rất lớn sự thành bại của bạn.
Bạn cần phải định hướng:
- Đối tượng mình bán hàng là ai
- Bán cho khu vực nào, độ tuổi bao nhiêu
- Mức thu nhập thế nào nó sẽ quyết định bán nên bán sản phẩm gì mà họ cần?
Nghệ thuật bán hàng là hướng khách mua cái mình có, thay vì bán cái khách hàng cần. Tại sao mình phải chọn được một mặt hàng cần
Vì sao? - Bán thứ mình dùng và tin tưởng, vì bán hàng không phải chỉ bán sản phẩm, mà bán đi cả uy tín và danh dự của bản thân.
- Đăng bài xen kẽ. Đều đặn. Ngày đăng từ 2-3 bài, với nội dung 80% là chia sẻ kiến thức. 20% là bán hàng. - Cần sáng tạo và đầu tư: Sáng tạo trong việc đăng hình ảnh sản phẩm, bố cục trên bức ảnh, bố cục bài. Nếu không tự sáng tạo được thì bạn nên đầu tư riêng cho mình một album chuyên nghiệp. VÌ sao, vì cái đẹp luôn dễ đi vào lòng người.
- Đăng vài ngày ko ai mua. Bạn chán nản, bỏ cuộc ---> THẤT BẠI - Hãy đặt giấy bút ra. Suy nghĩ xem. Bạn đang sai ở đâu. Chỗ nào khiến bạn thất bại, sai ở đâu sửa ở đó. 👉THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ ĐÔI CHÂN. KHÔNG BAO GIỜ DỄ DÀNG. NHƯNG NẾU THẬT SỰ KIÊN ĐỊNH. MỚI BỀN!
Hãy chọn đúng thương hiệu. Và trung thành với nó. Hãy là 1 ĐẠI LÝ chủ chốt. Chứ đừng là TẠP HOÁ TẠP NHAM.
Cái mạnh của tổ chức. Là tính TUÂN THỦ VÀ KỈ LUẬT.
ĐẦU TƯ TRANG BỊ KIẾN THỨC TƯ VẤN - CHỐT SALE HIỆU QUẢ. Kiến thức về con người nói chung và chăm sắc làm đẹp nói riêng là vô cùng rộng lớn và không có giới hạn. Vì thế bạn nên học hỏi mỗi ngày mỗi giờ nâng cao trình độ tay nghề cũng như kiến thức tư duy kinh doanh hiệu quả.
Lấy vào. Phải biết bỏ ra. Đầu tư gì: Chất xám - Hình ảnh - Thời Gian - Tiền Bạc - tinh thần
- Đặt mình vào khách hàng để nắm bắt tâm lý khách hàng, họ sẽ cần gì, mà nên làm gì. - Tùy vào độ tuổi và giới tính khách hàng sẽ có những nhu cầu khác nhau.
Đừng đi theo đám đông. Hãy TẠO KÊNH BÁN HÀNG CHO MÌNH. - Bạn có thể mở cửa hàng theo kiểu truyền thống, bán có thể bán trên youtube. trên instagram, trên zalo, trên facebook... có rất nhiều con đường cho bạn lựa chọn.
Thông tin chia sẻ trên được sưu tầm từ group THỰC CHIẾN SPA. Đây là nơi giúp bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức về chuyên môn, kinh doanh marketing trong ngành SPA đến từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp không thể bỏ qua. Tham gia ngay nhận được nhiều kiến thức bổ ích: THỰC CHIẾN SPA