1. Sử dụng công cụ quảng cáo trực tuyến
Công nghệ thông tin ngày càng bùng nổ, vì thế việc quảng cáo trực tuyến qua internet cũng được coi là công cụ kinh doanh spa tốt nhất, hiệu quả nhất. Bạn hãy thiết kế một website, blog hay facebook với những hình ảnh bắt mắt, độc đáo. Bạn cần thường xuyên cập nhật các dịch vụ của spa, những sự kiện khuyến mại, những bài viết về việc chăm sóc khách hàng hay những phản hồi của khách hàng để mọi người tham khảo và có thể biết đến bạn nhanh hơn, nhiều hơn.
2. Tặng thẻ khách hàng thân thiết
Tâm lí người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ đều muốn được giảm giá khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào. Do đó mà bạn hãy tạo và tặng thẻ khách hàng thân thiết cho họ. Với tấm thẻ này, khách hàng sở hữu thẻ sẽ sử dụng dịch vụ spa với mức giá giảm hấp dẫn nhất. Đồng thời, với những khách hàng thường xuyên, bạn hãy tặng họ những món quà nhỏ để tạo mối quan hệ thân thiện với khách hàng nhé.
3. Phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cao cấp
Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không chỉ mang đến nguồn lợi nhuận ổn định cho spa của bạn mà còn giúp khách hàng tiện lợi hơn cho việc chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tại nhà.
Tuy nhiên bạn cần phải bán những sản phẩm có uy tín, có chất lượng đảm bảo và nguồn gốc rõ ràng để khách hàng có thể tin tưởng spa của bạn.
4. Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng
Để có thể giữ mối quan hệ lâu dài với khách hàng, bạn cần thực hiện những chính sách chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,… Bạn có thể cung cấp những thông tin về dịch vụ mới, các chương trình khuyến mãi để họ nhanh chóng biết được.
💯 SPAGO - Phần mềm quản lý dành riêng cho SPA
💻 Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm: https://www.spago.app
📞 Hotline: 0888622086
#SPAGO
#SPAGO_CRM