Khách hàng hầu như ai cũng có nhu cầu làm đẹp, các SPA đều biết nắm bắt cơ hội để kinh doanh. Trong sự cạnh tranh như thế Doanh thu ngày càng tăng là điều mà bất kỳ SPA nào cũng mong muốn. Vậy bí quyết nào giúp SPA tăng doanh thu một các hiệu quả. SPAGO sẽ bật mí ngay cho bạn.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ là bí quyết tăng doanh thu SPA bền vững, thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Khi đó tạo được sự tin tưởng trong lòng khách hàng và lựa chọn SPA. Có thể nói cùng mức giá như nhau nhưng SPA của bạn có chất lượng dịch vụ và sản phẩm hơn hẳn sẽ là điểm cộng thu hút khách hàng.
Công cụ đo lường chất lượng dịch vụ cho SPA
Việc ứng dụng công nghệ vào SPA là yếu tố cần thiết giúp SPA tăng doanh thu đáng kể. Phần mềm quản lý sẽ giúp SPA quản lý thông tin khách hàng, lịch hẹn, thẻ liệu trình, quản lý nhân viên, theo dõi công việc dễ dàng từ xa,... Có phần mềm SPA của bạn trở nên chuyên nghiệp, kinh doanh hiệu quả mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Xem thêm bài viết: Phần mềm quản lý SPA chuyên nghiệp và hiệu quả.
Các chương trình marketing phù hợp giúp SPA nâng cao doanh thu và tiết kiệm chi phí rất lớn. Để có các chương trình marketing, SPA cần phải thấu hiểu:
Các chương trình marketing phù hợp cho SPA:
a. Xây dựng kênh bán hàng online chuẩn hóa
b. Thiết lập các chương trình khuyến mại
Xem thêm bài viết: Các chiến dịch marketing 0 đồng cho SPA
Rất nhiều SPA đang gặp khó khăn trước tình trạng có những thời gian rất đông khách, nhưng có khoảng thời gian thì vắng khách. Trong khi đó các chi phí không thay đổi: chi phí thuê mặt bằng, lương nhân viên hàng tháng, thì việc tăng doanh thu tạo thêm nhiều thuận lợi cho SPA.
Để tận dụng khoảng thời gian trống bạn nên sử dụng công cụ đặt lịch cho khách hàng để phân bổ thời gian phục vụ khách hàng hợp lý. Bạn có thể sử dụng excel để ghi lại lịch sử dụng dịch vụ hoặc các phần mềm hỗ trợ bạn