Chăm sóc khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ là nền tảng cho các chiến dịch Marketing cho SPA. Sự hài lòng của họ đối với cơ sở và dịch vụ sẽ tạo dựng nên danh tiếng cho spa. Những khách hàng hài lòng thường sẽ lan truyền những trải nghiệm tuyệt vời đó cho bạn bè của họ. Đó là lý do tại sao chúng ta không nên bỏ qua những nhu cầu của khách hàng và cung cấp những dịch vụ chất lượng cao. Chăm sóc khách hàng thât hiệu quả chính là chìa khóa thành công. Nhờ vậy, những mối quan hệ tích cực, lâu dài với khách hàng của bạn sẽ đến một cách tự nhiên. Công thức bí mật để thành công là:
Khi một khách hàng quay lại thăm chuyên viên trị liệu yêu thích của họ, họ chọn người đó bởi vì họ cảm thấy tin tưởng. Thu hút được lòng tin của khách hàng – bằng cách cung cấp dịch vụ xuất sắc – là chìa khóa để biến khách vãng lai trở thành khách hàng trung thành của spa.
Đừng để họ thất vọng! Trước mỗi lần họ ghé thăm, hãy đảm bảo bạn đã chuẩn bị đầy các công cụ tiên tiến, chẳng hạn như phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng. Bạn sẽ có thể ghi lại thông tin quan trọng về khách hàng của bạn, chẳng hạn như các nguyên liệu gây dị ứng, hình ảnh trước và sau khi trị liệu, các yêu cầu riêng của khách hàng và loại sản phẩm mà họ thích.
Sử dụng phần mềm lưu trữ hồ sơ khách hàng cho phép bạn xem được lịch sử điều trị tại spa. Từ đó hỗ trợ bạn đo lường được tần suất dịch vụ được sử dụng cũng như chất lượng spa mang lại cho khách hàng.
Duy trì liên lạc là nền tảng cho mối quan hệ lâu dài giữa spa và khách hàng. Khi giữ liên lạc với khách hàng, họ sẽ cảm thấy được quan tâm, trân trọng, đồng thời nhắc nhở họ về sự hiện diện của bạn. Spa của bạn cần ưu tiên việc này và thực hiện thường xuyên dù bạn có bận bịu đến mấy. Tuy nhiên, có một giải pháp cho điều này.
Phần mềm CRM cho Spa cung cấp cho bạn công cụ để cải tiến việc giao tiếp với khách hàng, tự động hóa công việc tẻ nhạt này giúp bạn. Tin nhắn nhắc nhở lịch hẹn sẽ được gửi đến điện thoại của khách hàng. Chỉ 1 cú click đơn giản mà không cần phải soạn thảo lại từ đầu hay gọi điện cho họ.
Bạn có sản phẩm, dịch vụ mới hay chương trình khuyến mãi mà bạn muốn quảng bá không? Giờ đây bạn có thể gửi hàng loạt tin nhắn từ hệ thống của bạn tới tất cả hoặc một nhóm khách hàng đã chọn và chạy chiến dịch Marketing cho spa. Hãy đơn giản hóa quy trình – kích hoạt công cụ Marketing cho spa tự động – và giữ cho khách hàng quay trở lại thường xuyên.
Khách hàng vãng lai cũng góp phần mang đến doanh thu. Nhưng khách hàng thân thiết mới là mục tiêu tối thượng vì chính họ mới mang lại thịnh vượng cho bạn!
Câu hỏi đặt ra là – làm thế nào để tôi kiếm được nhiều hơn? Giải pháp – một chương trình chăm sóc khách hàng được tổ chức chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng liên tục quay trở lại. Chương trình sẽ thúc đẩy khách hàng lan truyền và “rủ rê” thêm bạn bè đến trải nghiệm spa, đổi lại bạn khen thưởng cho khách hàng bằng những chính sách ưu đãi.
Chương trình khách hàng trung thành là bước đi táo bạo và tiết kiệm thời gian cho spa. Trao thưởng cho họ bằng voucher giảm giá dịch vụ, sản phẩm của spa để họ tiếp tục quay trở lại để hưởng ưu đãi. Phần tuyệt vời nhất là không còn những thẻ tích để lưu trữ điểm thưởng cho khách hàng. Tất cả đã được lưu trữ trên phần mềm chăm sóc khách hàng - CRM cho SPA